!!โจร ชัวร์ เสนอความสะดวกสบาย สุดท้ายให้โอนเงิน!

‼โจร ชัวร์‼ เสนอความสะดวกสบาย สุดท้ายให้โอนเงิน‼
‼เตือนภัย‼ มิจฉาชีพแอบอ้าง สร้างเพจกรมการขนส่งทางบกปลอม หลอกให้ผู้เสียหายโอนเงินค่าต่ออายุ และทำใบอนุญาตขับขี่ ทางออนไลน์ พร้อมอ้างไม่ต้องรอคิว ต่อได้ทันที รับรองผลทันที ติดต่อเจ้าหน้าที่ โดยให้ คลิกที่ลิ้ง #อย่ากดเด็ดขาด#อย่าหลงเชื่อ
👉 พบว่ามีผู้เสียหายจำนวนหลายรายถูกมิจฉาชีพแอบอ้างเป็นเจ้าหน้าที่กรมการขนส่งทางบก หลอกลวงให้โอนเงินเพื่อเป็นค่าทำใบอนุญาตขับขี่ใหม่ และค่าต่ออายุใบอนุญาตขับขี่ที่สิ้นสุดการอนุญาตแล้ว ผ่านทางเพจเฟซบุ๊ก และไลน์ที่มิจฉาชีพสร้างปลอมขึ้นมาเพื่อให้คล้ายคลึงกับเพจเฟซบุ๊ก และไลน์ของกรมการขนส่งทางบกจริง โดย
👻เพจกรมการขนส่งปลอม ได้ใช้รูปภาพ และตราสัญลักษณ์ของกรมการขนส่งทางบก นำรูปภาพ และคัดลอกเนื้อหาจากเพจกรมการขนส่งทางบกจริงมาใช้หลอกลวงประชาชน โดยมีการประกาศเชิญชวนให้ประชาชนทั่วไปแอดไลน์ปลอม ติดต่อกับเจ้าหน้าที่โดยตรง อ้างว่าสามารถต่ออายุใบอนุญาตขับขี่ได้ทันที ไม่ต้องรอคิวนาน นอกจากนี้ยังตั้งรูปภาพโปรไฟล์เป็นรูปของผู้บริหารกรมการขนส่งทางบก เพื่อสร้างความน่าเชื่อถืออีกด้วย กระทั่งเมื่อผู้เสียหายหลงเชื่อติดต่อไปทางไลน์กรมการขนส่งปลอมแล้ว มิจฉาชีพจะให้ส่งข้อมูลส่วนตัวที่สำคัญ เช่น ภาพถ่ายบัตรประชาชน หมายเลขโทรศัพท์ รูปถ่าย และหลอกให้ชำระค่าบริการ
‼#อย่าโอนเงินทุกกรณี‼
#อย่าให้ข้อมูลส่วนตัว โดยเฉพาะ รูปบัตรประชาชน มิจฉาชีพได้ไปแล้วอาจจะนำไปใช้ในการ กระทำความผิดอื่นๆได้อีก นะคะ 

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *